Để cải thiện khả năng hiển thị của trang web của bạn đến một mức độ nổi bật, bạn có thể cần phải làm theo một cụ thể, với kỳ vọng của một công cụ tìm kiếm, hãy làm theo các quy tắc.
Nói cách khác, bạn có thể bắt đầu làm giàu cho trang web của bạn, một khi bạn nhận được để sử dụng một loạt các công cụ tìm kiếm để chỉ mục các ý tưởng cơ bản và nguyên tắc của việc xếp hạng các trang web của bạn. Dưới đây là một số hướng dẫn để giúp bạn làm cho trang web của bạn được lập chỉ mục nhanh chóng, có khả năng hiển thị nhiều hơn và ở lại trong trang nhất của Google hay Bing dễ dàng:
- Đầu tiên chuyên sâu sự hiểu biết về các nguyên tắc đằng sau các chỉ số và thứ hạng của các công cụ tìm kiếm hàng đầu sử dụng.
- Tập trung vào các bạn trang web cung cấp độc đáo, tươi, nội dung ban đầu để thuyết phục Google rằng trang web của bạn là xứng đáng với thứ hạng trên các trang một hoặc hai.
- Không sử dụng các phương pháp sai hoặc công nghệ "không tự nhiên", chẳng hạn như nhồi từ khóa, hoặc cung cấp nội dung trên nhiều trang web để tạo ra một nội dung xoay / bài.
- Nắm bắt được sự chú ý của các bot của Google, cố gắng thêm một cụm từ khóa có giá trị và có liên quan trong nội dung của bạn.
- Hãy để các nội dung của trang web lưu lượng truy cập của bạn một cách tự nhiên, chứ không phải là nhân tạo chèn vấn đề mật độ từ khóa.
- Bởi một tiêu đề bắt mắt, vì vậy mà mọi người muốn đến thăm trang web của bạn.
- Nội dung bài trong trang web của bạn thường xuyên bổ sung thêm nội dung mới để khuyến khích Google lập chỉ mục và xếp hạng trang mới.
- Google thích có các trang web phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ; sử dụng phương tiện này để cải thiện thứ hạng trang web của bạn một cách nhanh chóng.
- Không cho phép trang web của bạn là xuống trong một thời gian dài; cố gắng giữ cho nó lên và chạy mà không có quá nhiều thời gian chết .
- Do một số nghiên cứu và theo dõi với nhu cầu cao từ khóa và sử dụng chúng trong nội dung của bạn.
- Tích cực tham gia trong một blog và các diễn đàn của khách.
- Không sử dụng quá tính năng phức tạp như các trang web Flash.
- Giao diện này nên được người dùng thân thiện sitemap nên được sử dụng như là một kế hoạch chi tiết thực tế, thông qua trình duyệt web của bạn.
- Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ permalink ngắn và ngọt ngào như yoursite.com/your-keyword.
Làm thế nào để Đánh Từ khóa của bạn trong Google
Điều đầu tiên bạn cần làm là xác định loại người có thể tìm thấy trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm. Ví dụ, nếu bạn đang chạy một trang web để nói với mọi người về những nguy cơ sức khỏe của việc hút thuốc, bạn có thể sử dụng một cái gì đó như "sức khỏe", "Mẹo Sức khỏe", "The Future of Health?" Và các từ khóa khác.Hỏi bạn bè và gia đình, và làm thế nào họ sẽ tìm kiếm các nội dung của trang web của bạn.
Tiếp theo, bạn cần phải xác định ai cạnh tranh của bạn. Sử dụng một số những từ và cụm từ tìm kiếm, để xem ai xếp hạng trong vài đỉnh điểm. Click vào liên kết của họ, và sau đó sử dụng "Ctrl + F" chức năng để đếm từng trường hợp và làm nổi bật từ tìm kiếm, số lần họ sử dụng nó, và cách họ sử dụng nó. Làm như vậy cho mỗi cụm từ tìm kiếm.
Một khi bạn có thông tin này, hãy sử dụng công cụ từ khóa như keywordspy.com, để xác định độ sâu của các tiêu chí tìm kiếm của bạn và tìm kiếm theo chiều sâu của ưu tiên thấp nhất cao nhất của họ. Thứ tự mà bạn sẽ muốn để tối ưu hóa các quy định này sẽ tương xứng với mức độ sâu của việc tìm kiếm từ khóa và mật độ của trò chơi.
Giai đoạn tiếp theo sẽ được soạn thảo nội dung được viết tốt, làm cho việc sử dụng các phương pháp tiếp cận từ khóa không có vẻ "rác" hay giả tạo. Hãy thử sử dụng một trong các trang web xếp hạng cao nhất so với các từ khóa hoặc hai lần nữa, nhưng hợp lý như thế nào bạn làm điều đó, bởi vì nếu nó có vẻ như bạn chỉ là "nhồi nhét từ khóa" nội dung của bạn, bạn sẽ nhận được những rắc rối công cụ tìm kiếm.
Bước cuối cùng là để chia sẻ trên Facebook, blog, Reddit, StumbleUpon các công ty và các trang web mạng xã hội tương tự để chia sẻ nội dung của bạn. Làm điều đó một cách nhất quán và tương đối ngắn trong thời gian quy định, trang web của bạn sẽ được xếp loại tốt.
Bạn phải tập trung vào các từ khóa đuôi dài, xếp hạng của bạn cho đuôi dài đầu tiên, sau đó bắt đầu xếp hạng cho các từ khóa đuôi ngắn. Về hoạt động cột. Một khi bạn đang trên trang và sau đó tập trung vào (liên kết xây dựng) và quảng bá trang web của bạn trên các trang web mạng xã hội. Với việc thông qua thời gian sẽ làm tăng thứ hạng trang web của bạn.
Các bạn góp ý để bài viết của mình tốt hơn nhé
Lệ Thu - Người chia sẻ
0 nhận xét:
Đăng nhận xét